Gợi ý chọn quà sinh nhật cho bạn trai

28/10/2017 Đăng bởi: Nguyễn Trinh
Gợi ý chọn quà sinh nhật cho bạn trai

Gợi ý chọn quà sinh nhật cho bạn trai


Chọn quà sinh nhật cho bạn trai luôn là điều mà các bạn nữ thắc mắc. Vì thường không có nhiều sự lựa chọn để mua quà cho bạn nam. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những cách chọn quà cho bạn trai thường được sử dụng. Đồng thời gợi ý cho bạn chọn quà sinh nhật cực chất cho bạn trai để có được món quà ý nghĩa nhất.

1.Những cách chọn quà sinh nhật cho bạn trai thường được sử dụng

Nhìn vào thị trường quà tặng thì chúng ta có thể thấy sự chênh lệch rõ ràng về những món quà có thể mua khi sinh nhật bạn trai và bạn gái khác nhau như thế nào. Có tỉ tỉ những món quà có thể làm hài lòng các nàng. Từ trang sức, mỹ phẩm đến các món đồ handmade… Nhưng các chàng thì rất hạn chế. Những món quà các bạn nữ thường chọn để tặng bạn trai luôn theo xu hướng thực tế nhàm chán.

 Mô hình phòng ngủ cho con trai


Các vật thực tế luôn là những món đồ các nàng nghĩ đến đầu tiên khi chọn quà cho bạn trai: dầu gội, sữa tắm, nước hoa,… Đối với những cô nàng mới có bạn trai thì nó thật hoàn hảo nhưng đối với những cô nàng đã gắn bó lâu với chàng thì sao? Hầu như tất cả những món thực dụng bạn có thể nghĩ ra đều có trong tủ của chàng. Vậy nếu ra sao, khi bạn lại vô tình chọn một trong những món đó tặng chàng tiếp. Có thể anh chàng của bạn sẽ tỏ ra rất vui vì món quà, nhưng sau đó có thể nó lại nằm gọn trong tủ của anh ấy mà thôi. Không có gì đặt biệt xảy ra cả!

Còn nếu bạn quan tâm nhiều đến sở thích của người yêu và muốn chính tay làm một vài món quà đúng niềm đam mê của chàng sẽ thì sao? Một món quà vừa làm bạn thoải thích đam mê handmade vừa đúng với sở thích “Street style” hay “Bolero” của chàng sẽ là một món quà vô cùng chất trong dịp sinh nhật sắp tới.


2. Gợi ý chọn quà sinh nhật cho bạn trai

Muốn chọn được một món quà tuyệt vời thì các nàng cần đầu tư thời gian để tìm hiểu bạn trai mình thích gì nhất.


Mô hình phòng đương đại đẹp mắt


Nếu bạn vẫn còn boăn khoăn về việc chọn quà thì Thế Giới Tí Hon sẽ gợi ý cho bạn một lựa chọn hoàn hảo. Một bộ mô hình gỗ DIY “Do It Youself – chính bạn tạo ra nó” sẽ khiến bạn phải xuýt xoa hài lòng . Với mẫu mã đa dạng và phong phú chắc chắn bạn sẽ chọn được một mô hình phù hợp với sở thích của bạn trai mình.

Bạn yên tâm vì bất cứ ai chơi bộ mô hình này cũng sẽ mê mẩn vì sự chân thực của nó. Chỉ cần đầu tư một chút thời gian bạn đã có được một góc thế giới đẹp mắt để trưng trong căn phòng nhỏ của chàng. Với kinh nghiệm 5 năm có mặt trên thị trường sản phẩm của Thế Giới Tí Hon chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Bạn có thể liên hệ mua hàng trực tuyến trên trang web: www.thegioitihon.com.vn


Hy vọng những gợi ý của chúng tôi đã giúp bạn không còn lo lắng khi chọn quà sinh nhật cho bạn trai

Bạn cần hỗ trợ ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0896433616
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến

65 Hệ thống phân phối

VINCOM Lê Thánh Tôn Q1

Ns: Phương Nam Tầng B2 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Vạn Hạnh Mall Q10

Ns: Phương Nam - Tầng 3 - Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách FAHASA Nguyễn Huệ

Ns: Nguyễn Huệ FAHASA 40 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Crescent Mall Q7

Ns: Phương Nam Tầng 4 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách Cần Thơ

06 Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

HÀ NỘI - VINCOM NGUYỄN CHÍ THANH

Ns: Phương Nam - Tầng 4 - Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Aeon Mall Bình Tân - Tân Phú

Nhà sách FAHASA 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )
popup

Số lượng:

Tổng tiền: