Chọn quà sinh nhật cho bạn gái không hề khó

28/10/2017 Đăng bởi: Nguyễn Trinh
Chọn quà sinh nhật cho bạn gái không hề khó

Chọn quà sinh nhật cho bạn gái không hề khó

Tip: Nên chọn quà sinh nhật cho bạn gái như thế nào để thể hiện được thành ý của mình, gợi ý chọn quà cho bạn gái với trò chơi lắp ghép mô hình



Chọn quà sinh nhật cho bạn gái không hề khó như nhiều bạn nam vẫn nghĩ. Món quà do chính tay bạn làm xuất phát từ tấm lòng mới là món quà lớn nhất mà gấu của bạn mong muốn có được.

Hôm nay Thế Giới Tí Hon gợi ý cách chọn quà sinh nhật cho bạn gái như thế nào để thể hiện thành ý. Đồng thời gợi ý cho bạn một món quà mà chắc chắn bạn gái sẽ rất thích.

1/ Chọn quà sinh nhật cho bạn gái như thế nào để thể hiện thành ý

Món quà thể hiện thành ý không phải là món quà đắt tiền mà là món quà do chính tay bạn làm và nó phải  xuất phát từ tấm lòng của bạn. Nhiều khi đó chỉ là một bông hoa, một tấm thiệp tự làm hay một căn phòng DIY ấm cúng chứa tất cả kỹ niệm của hai bạn… cũng có thể làm cho người ấy cảm động. Món quà xuất phát từ tấm lòng chắc chắn sẽ đi được đến trái tim con gái.

Nếu bạn đang cưa cẩm một cô nàng nào đấy thì sinh nhật nàng chính là dịp để bạn thể hiện tấm lòng của mình. Còn gì hơn một món quà mà nó có thể gợi lại bao khoảng khắc ngọt ngào của hai bạn. Những cô nàng mơ mộng thì luôn đổ gục vì những món quà xinh xinh nhưng những cô nàng thực tế thì sao? Chính những kỹ niệm bạn gợi lên qua những món quà sẽ là thứ khiến nàng phải cảm động.

Vì vậy các chàng trai hãy cân nhắc để chọn được món quà theo đúng ý của người yêu nhé.


 Mô hình phòng ngủ cho bạn gái


2/ Gợi ý chọn quà sinh nhật cho bạn gái

Vào dịp sinh nhật có rất nhiều sự lựa chọn để mua làm quà như hoa, gấu bông, quần áo… hay đơn giản hơn là những thứ linh tinh mà các nàng cần hằng ngày. Trong bài viết này mình sẽ bật mí cho bạn một món quà vừa mới lạ, xinh xắn lại hết sức ý nghĩa. Đó là bộ lắp ráp mô hình DIY “Do It Youself – chính bạn làm nó” của shop Thế Giới Tí Hon - nơi kiến tạo giấc mơ của bạn.

Với mô hình được làm từ chất liệu gỗ, vải và giấy vừa thân thiện vừa an toàn cho người sử dụng. Mô hình lắp ráp của Thế Giới Tí Hon giúp bạn mang một góc của thế giới vào căn phòng nhỏ của bạn.

Đó có thể là một mô hình phòng ngủ, một mô hình quán café… Tất cả đều được thể hiện qua mô hình với sự tỉ mỉ của nhà thiết kế. Không cần phải khéo tay bạn cũng có thể hoàn thành những chi tiết của mô hình qua sự chỉ dẫn của sách hướng dẫn. Và sẽ rất ngọt ngào và thú vị nếu cả bạn và gấu cùng nhau hoàn thành từng chi tiết của mô hình. Sự đa dạng về thiết kế và mẫu mã sẽ cho bạn những sự lựa phù hợp và tuyệt vời nhất.


Liên hệ trang web: www.thegioitihon.com.vn để biết thêm thông tin.

Mô hình đa dạng kiểu dáng


Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên đã giúp bạn chọn quà sinh nhật cho bạn gái dễ dàng hơn.


 

Bạn cần hỗ trợ ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0896433616
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến

65 Hệ thống phân phối

VINCOM Lê Thánh Tôn Q1

Ns: Phương Nam Tầng B2 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Vạn Hạnh Mall Q10

Ns: Phương Nam - Tầng 3 - Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách FAHASA Nguyễn Huệ

Ns: Nguyễn Huệ FAHASA 40 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Crescent Mall Q7

Ns: Phương Nam Tầng 4 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách Cần Thơ

06 Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

HÀ NỘI - VINCOM NGUYỄN CHÍ THANH

Ns: Phương Nam - Tầng 4 - Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Aeon Mall Bình Tân - Tân Phú

Nhà sách FAHASA 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )
popup

Số lượng:

Tổng tiền: